Gįtur

Svona reyniš svo aš svara ekki bara lesa og ekki skrifa neitt.

Gįta 1

žś stendur fyrir utan lokašar dyr. Žaš eru 3 ljósrofar hlišinį dyrunum. Fyrir innan dyrnar er herbergi. Ašeins einn rofi kveikir į ljósinu inn ķ herberginu. Žś įtt aš finna śt hvaša rofi af žessum 3 žaš er. EN žś mįtt BARA żta į einn ķ einu.. og bara opna huršina inn ķ herbergiš einu sinni til aš gį.
ps. žaš er engin leiš aš sjį hvort žaš sé kveikt į ljósinu įn žess aš opna huršina

gįta 2:
Ķ gęr var ég aš bera sand śr trukk yfir ķ sandkassann ķ garšinum mķnum. Vinur minn hjįlpaši mér, žetta tók ekki langan tķma žvķ žaš var ekki eins mikiš af sandi ķ trukknum og ég bjóst viš. Ķ sķšustu feršinni bar ég poka af sandi, vinur minn bar tvo poka. Hvor bar meiri žyngd ķ žessari sķšustu ferš?


Gįta 3:
Žś deilir žrjįtķu meš hįlfum og bętir viš tķu. Hvaš fęršu śt?


Gįta 4:
Ég var śti aš ganga ķ gęr og hitti tengdamömmu einu dóttur tengdaföšur mķns. Hvaš kallaši ég hana?


Gįta 5:
Mašur og sonur hans eru ķ kynningarleišangri ķ kjarnorkuveri. Žegar žeir eru viš ašalstjórnstöšina spyr strįkurinn hvernig kjarnorkuveriš virkar. Ašaltęknistjórinn śtskżrir žaš fyrir drengnum. Žegar strįkurinn er farinn snżr ašaltęknistjórinn sér aš ašstošarmanni sķnum og segir, “Žetta var sonur minn”. Hvernig mį žaš vera?

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

viš gįtu 1

žś kveikir į einu ljósi og lętur žaš loga allan tķmann
eftir smį stund, kveikiršu į nęsta ljósi augnablik og slekkur sov į öllum ljósum

ferš inn og finnur śt hvernig žau eru tengd, meš žvķ aš finna ljósiš sem var kveikt allan tķmann (heitast) ,, svo žaš nęsta sem er alveg kalt (aldrei kveikt) ,, og žaš žrišja sem er žį volgt (kveikt į ķ smį stund)

gaggalagś (IP-tala skrįš) 17.12.2006 kl. 03:00

2 identicon

Gįta 2: Žś, enginn sandur ķ pokunum tveimur.

Gįta 3: 70

Gįta 4: Mamma

Gįta 5: Ašaltęknistjórinn var mašurinn ķ kynningarleišangrinum.

nono (IP-tala skrįš) 17.12.2006 kl. 03:28

3 Smįmynd: Djöfuls dullan

Svar viš gįtum 1-2-3 og 4 er rétt gįta 5 nokkuš gott en ekki nógu gott svar žarf nįkvęmara svar hver žetta var

Djöfuls dullan , 17.12.2006 kl. 11:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband