Jæjaþáerkomiðaððí.

Af nýjum fréttum er svo það að frétta að það er ekkert að frétta FrownYndislegt lífettalíf. Ákvað ég því að henda hér fram einum fyrriparti og óska eftir öllu bjartsýnni seinniparti.

Allt er svo eymdarlegt án þín héhéhéFrownhéhééééééér....

DJÓK Grin

Hér kemurann:

Ef ég hefði nú eitthvað að segja,

væri ég blaðrandi allan daginn.......

.....og bæðevei  Devilég hef ekki efni á flottri hönnun og ég hef ekki pláss fyrir flotta hönnun og það er ýmislegt annað sem er ekki að virka hjá mér og ég kenni BoConcept um þetta allt saman....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég orðlausa baráttu ætla að heyja,
við sjálfa mig bara því ég er svo lagin... ;o)

Staðreyndir sem vert er að hafa á hreinu: 

Jóa gefur lífinu lit.
Fötin skapa manninn.
Dýravinir tryggja dýrin sín.
Og ég er handviss um að BoConcept á uppruna sinn að rekja beint til Smugunnar.
lov jú

Sara BESTABESTABESTA vinkona (IP-tala skráð) 25.11.2006 kl. 18:36

2 identicon

datt hér inn eftir langan tíma :P

kv óskar

óskar (IP-tala skráð) 28.11.2006 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband