ÓSIŠIR!!!!!!

Jebb ég ętla aš jįta mķna ósiši hérna og hér meš:S

1.ég naga neglurnar allt of mikiš:S
2.ég hangsa į netinu žótt ég hefi ekkert aš skoša žar en bara bśin aš įkveša aš ég hefi ekkert annaš aš gera.
3.ég borša allt og mikiš nammi
4. hangsa į msn ķ tķma og ótķma
5.ég fer alltaf śr ślpunni minni inn ķ stofu og nenni svo ekki aš ganga frį henni.
6.skil alltaf eftir handklęši į gólfinu žegar ég er bśin ķ sturtu og nenni heldur ekki aš setja žaš ķ žvott.

man ekki eftir meiru akkśrat nśna en set žaš inn ef ég man eftir.
En svona asnarnir ykkar eru žiš ekki meš ósišina ykkar handa mér??
Eša er ég bara ein aš žessu:(


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guš minn góšur.. žetta er nįkvęmlega eins og hjį mér :D

Ég get svariš žaš, allt žetta passar viš mig! Ég skil stöšugt eftir hrśgu af handklęšum :P

 Baldurpet@hotmail.com

Baldur (IP-tala skrįš) 11.1.2007 kl. 23:57

2 identicon

Guš minn góšur.. žetta er nįkvęmlega eins og hjį mér :D

Ég get svariš žaš, allt žetta passar viš mig! Ég skil stöšugt eftir hrśgu af handklęšum :P

 Baldurpet@hotmail.com

Baldur (IP-tala skrįš) 11.1.2007 kl. 23:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband