HVAR ERU ALLIR

Ég bið ykkur lesendur góðir að kvitta í gestabókina og það kvitta 2 FýldurMeiks mí blú. Annað hvort les mig enginn eða þið eruð öll laumulesarar ÖskrandiAllavega þá megið þið/þú kvitta plís HlæjandiOg svo er það annað mál á dagskrá og það er tengladæmið þarna við hliðina. Ég er nefnilega með fullt af fólki sem mig langar að bæta við en gleymi alltaf að biðja um leyfi og af því ég er svo kurteis og pen þá geri ég ekki svoleiðis í leyfisleysi og án þess að spyrja. Svo ef þú heldur að þú sért ein af uppáhalds manneskjunum mínum þá máttu gefa mér leyfi þegar þú kvittar í gestabókina mína. Nú og ef þú bætist ekki fljótlega við á tenglasafninu mínu þá hafðir þú augljóslega vitlaust fyrir þér HlæjandiDjók ég á svo fáa vini að ég bæti öllum við þó þeir væru Saddam eða George........ Ullandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband