Jęja ég fann bók ...

meš afmęlisdögum svo ég verš aš skoša hana og žetta segir bókinn um mig.

Ef žś žekkir mig tjįšu žig žį og segšu mér ER Žetta ég?????

 

Persónuleiki* Žś semur žig ekki aš višteknum sišareglum og leitast viš aš móta einstakt lķf į sama tķma og žś heldur žig innan hefšbundis ramma samfélagsins. Įhugasviš žitt gęti tengst stjórnmįlum eša tónlist en žaš gildir einu. Hvaš svo sem ósigrandi andi žinn dregst aš mun fęra žér sigur aš lokum.

Lķfsbrautin* Žig žyrstir ķ athygli en ekki žaš mikiš aš žś leggir lķfiš aš veši. Žś velur aldrei aušveldustu leišina og žvķ uppskeršu seinna en vęna mętti En jśpiter,plįneta lukku og lįns, er žér til halds og trausts og žvķ fęršu įvallt óvęntan byr ķ seglin.

Įstin*Žś ert ašlašandi en svolķiš órólegur žegar aš įstinni kemur. Žś ęšir um og ferš žķnar eigin leišir. Žś žolir ekki žegar ašrir setja žér skilmįla og ef fólki lķkar ekki žaš sem žś hefur fram aš fęra tekuru pokann žinn.Įstarsambönd snśast um mįlamišlanir svo sęttu žig viš žaš! Annar ******** gęti fengiš žig til aš koma auga į žann sannleika.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jú jóa þú hefur alltaf verið spes

Öddi (IP-tala skrįš) 11.11.2006 kl. 18:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband