RULLUMBULL

HORFIŠ SAKLEYSI.
‘I dökkum skśmaskotum hugans eru hręšilegar hugsanir.
Hugsanir sem įsękja mig lķkt og draugur sem į einhverju ólokiš ķ žessari veröld.
‘Eg reyni aš bęgja žeim frį mér en žęr koma alltaf aftur.
Lķtiš barn sefur sakleysislega, hann kemur og tekur frį žvķ sakleysiš.
Eyšileggur sįl žess og žaš er djśpt tómarśm ķ hjarta žess.
Grimmur heimurinn skilur barniš ekki.
Enginn veit hve kvališ barniš er né hve hrottalegt žaš er fyrir žaš aš dreyma.
Hann tók burt sakleysiš og skildi eftir rotnandi sįl.

Taktu mig, jį, aha,
taktu mig
tak-taktu mig
tak-taktu mig
tak-taktu mig einu sinni enn

Hann: Strjśktu og kitlašu holdiš bert,
sżndu og sannašu hver žś ert
Hśn: Snertu mig varlega blķtt og létt
fikrašu žig įfram jafnt og žétt
Hann: Komdu mér til eins vel og žś getur
žaš er engin önnur sem aš kann žaš betur
Hśn: Ég sne


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband