Rśv haršneitaši aš sżna žetta

Vķdjóiš sem Rśv neitar aš sżna

http://69.is/openlink.php?id=18967

 

humm jį ég sį žetta žvķ ég žarf aš troša nefinu alstašar og žetta var fyrir mér "GÓŠ AUGLŻSING" jį nś kemur hneyksliš. En jś mašur žarf aš hugsa til žeirra sem eru viškvęmir og til barna. EN hśn fęr fólk til aš hugsa mįliš žaš er ég alveg viss um. Meina hvaš meš žegar žaš var veriš aš sżna auglżsingarnar um reykingafólkiš og stķflašar ęšar. Meina var žaš eitthvaš betra? veriš aš sżna manni gumsiš ķ stķflušum ęšum? Persónulega žį myndi ég vilja sį žetta frekar en einhverjar ęšar ķ reykingafólki.
En nś vill ég sjį lit gott fólk, HVAŠ FINNST YKKUR UM ŽESSA AUGLŻSINGU?????
Jį mķn aš heimta aš fólk tjįi sig viš mig ķ koment langar bara aš sjį hvaš öšrum finnst.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband