Opiš bréf - viš lękningu į samkynhneigš



Opiš bréf til Gunnars ķ Krossinum, Jón Vals Jenssonar, Snorra ķ Betel sem
og annarra bókstafstrśarmanna sem hafa "Sannleikann" sķn megin og birtu
m.a. auglżsingu ķ Morgunblašinu sl.Sunnudag varšandi "lękningu" viš
samkynhneigš:


Kęru bókstafstrśarmenn,
Kęrar žakkir fyrir upplżsa fįfróšan almenning į Ķslandi varšandi "Gušs lög"
sem og um "sannleikann". Žaš er ljóst aš žaš er mjög margt sem mašur getur
lęrt frį ykkur - vitrari mönnum - og ég reyni t.d. aš mišla ykkar fróšleik
eins vķša og ég get žar sem ég tel ykkur vera eins og žiš segiš - bošberar
sannleikans ķ einu og öllu.
Žaš eru hinsvegar nokkur atriši sem ég žarf ašstoš viš varšandi "Gušs orš"
žvķ eins og žiš bentiš alltaf į, er sannleikurinn aš finna ķ gušs orši sem
og orš Gušs er óbreytanlegt og eilķft.
Eftir aš hafa lesiš Gušs orš undanfariš langar mig aš bišja ykkur aš fręša
mig ašeins um eftirfarandi:

1. Mig langar aš selja dóttur mķna ķ žręldóm eins og leyft er ķ Exodus 21:7
- hvaš teljiš žiš ešlilegt markašsverš fyrir hana žar sem žiš eruš jś
sérfręšingarnir hérna, er 18 įra og gullfalleg.
2. Ég veit aš ég mį ekki hafa neitt samband af neinu tagi viš konu į mešan
hśn er “"tśr" sbr. Lev 15:19-24....vandamįliš er hvernig ég segi henni
žetta ? Viršast flestar bara móšgast.....
3. Ķ Lev 25:44 segir skżrt aš ég megi hafa žręla - bęši karlmenn sem og
konur, svo framarlega sem žeir eru keyptir frį nįgrannalöndum okkar.
Vandamįliš er aš ég er mjög hrifinn af Žjóšverjum og žvķ langar mig aš
spyrja af hverju ég megi ekki eiga žręla frį Žżskalandi žótt žaš sé ekki
nįgrannaland okkar ?
4. Ég į vin sem krefst žess aš vinna į "Sabbath" deginum. Ķ Exodus 35:2
segir skżrt aš hann skuli tekinn af lķfi fyrir slķkan óhęfuverknaš. Er ég
skyldugur til aš drepa hann sjįlfur eša get ég lįtiš öšrum žaš eftir ?
5. Ķ Lev 21:20 segir skżrt aš ég megi ekki nįlgast altari gušs ef ég hafi
sjónskekkju , ž.e. ekki fullkomna sżn. Ég verš aš višurkenna aš ég nota
lesgleraugu - er ekki eitthva svigrśm hérna svo ég geti nįlgast altari gušs
?
6. Flestir karlkyns vinir mķnir fara ķ klippingu og snyrta nefhįr
osvfrv.,žrįtt fyrir aš žetta sé stranglega bannaš skv. Lev 19:27. Į hvaša
hįtt ber aš taka žessa menn af lķfi ?
7. Fręndi minn er bóndi. Žvķ mišur brżtur hann Lev 19:19 žar sem hann er
meš 2 uppskerur į sömu jörš. Kona hans brżtur einnig sama įkvęši Gušs oršs
meš žvķ aš nota 2 mismunandi efni ķ fötin sķn (Cotton/Polyester). Hann
blótar einnig og rķfur kjaft. Er žaš virkilega naušsynlegt aš safna öllum
bęjarbśum til aš grżta žau til dauša eins og segir ķ gušs orši (Lev
24:10-16) ? Er ekki bara hęgt aš brenna žau til dauša innan fjölskyldunnar,
eins og viš gerum meš fólk sem sefur hjį ęttingjum sķnum ?

Ég veit aš žiš hafiš skošaš og lęrt žessar kenningar ķ einu og öllu svo ég
er sannfęršur aš žiš getiš hjįlpaš. Og sķšast en ekki sķst - bestu žakkir
fyrir aš benda okkur į aš Gušs oršs er ÓBREYTANLEGT og EILĶFT.
Bestu kvešur,
Hinir fįfróšu


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey jóa hvar eru myndirnar?????

grauti (IP-tala skrįš) 10.9.2006 kl. 16:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband